วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

วิธีการสมัคร Paypal


PayPal เป็นธนาคารออนไลน์ระดับโลก ความปลอดภัยสูงที่สุด และที่สำคัญเปิดใช้ได้ฟรี มีระบบชำระเงินออนไลน์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือทั่วโลก

ขั้นตอนการ สมัคร PayPal ดังนี้

1.สมัคร PayPal ประเทศไทย ก่อนเข้าไปที่


2.ให้ทำตามรูป เลยค่ะ เลือกแบบ Premier จะดีที่สุด ไม่ต้องอัพเกรดอีกในภายหลัง

3.กรอกรายละเอียด ตามรูปค่ะ  (ชื่อ นามสกุล จะต้องตรงตามชื่อ บัญชีธนาคาร ของคุณ) 
กรอกชื่อ นามสกุลตามสมุดบัญชีธนาคารเลยน่ะค่ะ ชื่อในสมุด ชื่อไทย เราก็กรอกเป็นภาษาไทย
ชื่อในสมุดเป็นภาษาอังกฤษเราก็ใส่อังกฤษ
จดรหัสผ่านไว้ด้วยกันลืม ตามรูปข้างล่าง
ส่วนน้องๆคนไหนที่อายุยังไม่ถึง 18 ปี ตรงช่อง ปีเกิดใส่ให้ถึง 18 ได้เลยไม่มีปัญหา


ในส่วนนี้ช่องกรอกข้อมูลบัตรเครดิตร/เดบิตรไม่ต้องใส่ข้ามได้เลย
กดเมนูด้านล่างสุดได้เลย ตรง ไปยังบัญชีของฉัน

เมื่อถึงหน้านี้ให้เราสังเกตทางขวามือ ที่เมนู ข้อความแจ้ง
ให้เรากดที่ ยืนยันที่อยู่อีเมล์ เพื่อยืนยันการสมัคร

เมื่อเราทำการสมัคร เรียบร้อยแล้ว เราจะต้องทำการยืนยัน Email ให้เข้าไปเช็ค Email ที่เราใช้ สมัครกับ Paypal  ใน Email จะมีเมลล์ที่ Paypal ส่งมา สองฉบับ แต่ให้คลิกเข้าไป ใน Email ที่ชื่อว่า เปิดใช้บัญชี PayPal ของคุณ  แล้วคลิกยืนยันที่คำว่า “คลิกเพื่อเปิดบัญชีของคุณ”


จากนั้นเราก็ใส่รหัสผ่าน ให้เหมือนกับตอนที่สมัคร

จากนั้น  ก็ใส่คำถามเพื่อความปลอดภัยค่ะ (กันไว้ในกรณีที่เราลืมรหัสผ่าน)

เมื่อเรากดส่งแล้วต่อไปจะมีอีเมลส่งไปทางอีเมลเราอีกฉบับแต่ไม่ต้องไปกดอะไรแล้วทีนี้
เมื่อมาถึงขั้นตอนนี้ต่อไปคลิกเข้าบัญชี Paypal เราเลย

ก็จะนำเรามาสู่บัญชี Paypal ของเรา ได้มีบัญชีไว้รับเงินแล้วเป็นอันเสร็จสิ้นการสมัคร Paypal

ต่อไปถึงขั้นตอนการยืนยันตัวตน และการเพิ่มบัญชีธนาคารของเราเพื่อไว้โอนเงินจาก paypal เข้าบัญชีธนาคารเราในเมืองไทย



เมื่อเราเพิ่มบัญชีธนาคารเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว ระบบก็จะบอกประมาณว่า ให้เรารอ 4-6 วันทำการ ทาง paypal จะส่งเงิน 2 ตัวเลข ไปให้ทางบัญชีธนาคารของเรา ให้เรารอ 4 -6 วันทำการเพื่อเป็นการยืนยัน 

จากนั้น  4- 6 วัน เราก็นำสมุดบัญชีธนาคารของเราไปปรับ หรือถ้าสมัคร sms ไว้ก็จะแสดงให้เรา เห็นยอดเงิน 2 ตัวเลข ที่ทาง paypal ส่งมาให้เรายืนยันจะเป็นเศษสตางค์ นำมา กรอกใส่เพื่อยืนยันตัวดังนี้


จะนำเรามาสู่หน้าใส่รหัส(ยอดเงิน 2 ตัวเลข) ตามภาพจะเห็นช่อง 2 ช่อง ให้เราใส่จำนวนเงินที่เราเห็นในบัญชีธนาคาร ตามลำดับ

เมื่อเราใส่รหัสยืนยันแล้วต่อไปบัญชีของเราก็จะเป็นสถานะยืนยันตัวตนแล้ว เมื่อเรายืนยันตัวตนแล้วต่อไปเราจะใช้รับเงินถอนเงินได้ไม่จำกัดค่ะ

แค่นี้เราก็มีบัญชี Paypal แบบสมบูรณ์ค่ะ

มีข้อสงสัยใดเชิญ โพสต์ถามได้ด้านล่างค่ะ
=========================

42 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 กรกฎาคม 2558 เวลา 00:16

    ขอบคุณครับ ได้ความรู้ในการสมัคร PayPal ได้ง่ายขึ้นเยอะเลยครับ ^__^

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 สิงหาคม 2558 เวลา 16:20

    ดูยอดเงินที่ Paypal จัดการมาให้จากไหนคะ ต้องไปอัพสมุดบัญชีหรอคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถูกต้องอัพสมุดค่ะ หรือสมัคร sms แจ้งเตือนก็ได้

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 ตุลาคม 2558 เวลา 18:59

    ชื่อในpaypal เป็นภาษาอังกฤษ แต่ชื่อบัญชีธนาคารเป็นภาษาไทย แบบนี้เงินจะตีกลับหรือเสียค่าธรรมเนียมไหมคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แนะนำ ให้ตั้งเป็นชื่อไทยได้นะ ไม่มีปัญหาจ๊ะ

      ลบ
  4. ตรงปีเกิด ถ้าเปลี่ยนหมดเลยจะเป็นไรมั้ยค่ะ คือหนูเกิดวันที่ 29/02/2000
    ก็เลยเปลี่ยนเป็นวันที่ 1 มีนา ปี 1998

    ตอบลบ
  5. สอบถามครับ
    1. ถ้าชื่อ บัญชีธนคารไม่ตรงกับที่เขียน
    เราจะเสียค่าธรรมเนียม 15 ตลอดใช่ไม๊คับ ไม่มีผล ต่อการที่เงินจะเข้าใช่ไม๊คับ
    คือ ผมคิดว่าถ้าพิม ชื่อ นามสกุลผิดอะครับ.......
    2. คือ ผมกรอกข้อมูล เป็นภาษาอังกฤษอะครับ ชื่อหน้าสมุดเป็นภาษาไทย เป็นอะไรหรือปล่าวครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จร้าไม่เป็นไร แต่ก็สามารถแก้ไขได้ในช่วงนี้หรือ ลบแล้วแอดบัญชีธนาคารเข้าไปใหม่ แต่ถ้า ยืนยันผ่านธนาคารได้ ก็ถอนได้ไม่มีปัญหาจร้า

      ลบ
  6. ถามหน่อยครับ สมัครไปแล้ว วันพฤหัส ตอนนี้ วันอังคารแล้ว ไม่มีเลข 2 ตัวส่งมาเลยครับ
    อยากทราบว่า
    ข้อ 1) 4-6 วันทำการเนี่ย paypal เขานับวันยังไงครับ

    เพื่อผม 2 คน ที่ผูก paypal กับบัญชีกสิกร ได้เลข 2 บรรทัด ภายใน 2 วันทั้งสองคนนั้นเลย
    แต่ผมยังไม่ได้เลขอะไรโอนมาทั้งนั้น
    ข้อ 2) ถ้าเลขยังไม่มาซักที ผมต้องทำอย่างไรครับ(สมัครตั้งแต่วันพฤหัส รอจนวันอังคารแล้ว)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รอไม่เกิน 20 วัน ถ้าเกินแล้ว ลบเลขบัญชีธนาคารแล้วยืนยันใหม่จร้า

      ลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2559 เวลา 22:41

    ตอนโยงบัญชีธนาคารอ้ะค้ะ
    คือตอนที่ให้รอ4-6วันแร้วนำเลขสองตัวมากรอกแต่หนูกดไปหน้าPaypal แร้วมีข้อความgmailมาว่าเชื่อมโยงบญชีเสร็จแร้วนี่เราต้องรอเลข2ตัวไหมค้ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ในเมลล์คือโยงgmailเข้ากับpaypal แต่เลข2ตัวจะโยงบัญชีธนาคารกับpaypal เข้าด้วยกันจ๊ะ

      ลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ20 พฤษภาคม 2559 เวลา 01:11

    จะเพิ่มบัญชีธนาคารอะคะ แต่ชื่อบัญชีธนาคารเป็นภาษาไทย แต่ชื่อใน paypal เป็นภาษาอังกฤษอะคะ ต้องเปลี่ยนชื่อใน paypal เป็นไทยมั้ยคะ เพราะตอนจะเพิ่ม บช ธนาคาร มันไม่ให้พิมนามสกุลใหม่อะคะ มันจะใช้ชื่อ paypal ให้เลยอะคะ ต้องทำยังไงหรอคะ

    ตอบลบ
  9. ผมยืนยันตัวตนแล้วด้วยการจ่ายบัตรเครดิตไป แต่จะเพิ่มบัญชีธนาคารไม่ได้
    ผมใช้ กสิกร แต่ชื่อบัญชีเป็นภาษาไทย มันเกี่ยวไม่ครับ
    แล้วเปลี่ยนชื่อจะได้ไหม ผมส่งไฟล์เอกสารไปแล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ควรเปลี่ยนเป็นชื่อภาษาไทยด้วย จะได้ตรวจสอบได้ง่ายขึ้นนะค่ะ

      ลบ
  10. เสียค่าธรรมเนียมยังไงค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สมัครไม่เสียค่าธรรมเนียวจร้า แต่ถ้าตอนถอน ยอดต่ำกว่า 5,000 บาท เสียค่าธรรมเนียม 50 บาท

      ลบ
  11. สอบถามนิดนะค่ะ คือว่าการยืนตัวตนบัญชีใส่เลขผิดสามครั้ง ตอนนี้บัญชีธนาคารในเพพาวโดนบล็อคต้องทำยังไงค่ะ ถึงจะยืนยันตัวตนได้ใหม่อีกครั้ง ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องเปลี่ยนบัญชีธนาคารน่าจะได้นะจ่ะ

      ลบ
  12. ให้แฟนโอนเงินจากต่างประเทศเข้าบัญชีเพย์พาลของเราได้ไหมคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เท่าที่ทราบมาน่าจะได้อยู่นะจร้า เสียค่าธรรมเนียมเล็กน้อย

      ลบ
  13. ธนาคารในเพพาวโดนบล็อกมีผลไรไหมค่ะและยังคงใช้งานตามปกติได้ใช่ไหมค่ะถ้าลบบัญชีนั้นออกจากเพพาวค่ะคืออยากรุ้ค่ะกลุ้มใจมากใครรุ้ตอบด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะ😃😃😃

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ในส่วนนี้ไม่น่าจะมีผลนะค่ะ

      ลบ
  14. ใส่วันเกิดแล้วขึ้นสีแดงค่ะ อายุเกิน18แล้วทำไมสมัครไม่ได้อีก ต้องทำไงค่ะช่วยบอกที

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองตรวจสอบว่าใส่ปี พ.ศ. หรือ ค.ศ. ถูกต้องหรือไม่ค่ะ

      ลบ
  15. รบกวนถามอยากทราบว่าเราจะรับเงินจากการของเพื่อนทางเฟตได้อย่างไรคะอันที่บอกว่าชวนเพื่อน50คนได้125000แต้มแระเงิน5ดอลล่ามันต้องรัยอย่างไรคะเพราะขอไปไม่เคยได้เงินเพราะรับไม่เป็นคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ในส่วน Paypal หรือ เว็บตอบแบบสอบถามค่ะ

      ลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2561 เวลา 12:29

    ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่า ถ้าสมัคร paypal ดีที่สุดให้สมัครเป็นชื่อ ภาษาไทย ใช่มั้ยครับ ? / ถ้าสมัคร paypal แล้ว แต่ยังไม่ได้เชื่อมบัญชีธนาคาร แบบยังไม่ถอนในบัญชีธนาคาร ในกรณีที่ยังไม่ได้เปิดบัญชีธนาคาร สามารถใช้งาน paypal ก่อนได้มั้ย แบบสะสมยอดเงินใน paypal ไปเรื่อยๆทำนองนี้อ่ะครับ ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ภาษาไทยได้นะ ขอให้ตรงกะบัญชีธนาคารเราจ้ะ

      ลบ
  17. ถ้าไม่มีบัตรเครดิตสมัครได้มั้ยค้ะ

    ตอบลบ
  18. อายุไม่ถึง18ถอนเงินออกจากเพพาวได้ใช่ไหมค่ะไม่มีปัญหาใช่ไหมค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ค่ะ ขอให้มีบัญชี ธ. ผูกกะ paypal ไว้

      ลบ
  19. ถ้าใช้เป็นสมุดบันชีในเกาหลีได้มั้ยครับ

    ตอบลบ
  20. อายุไม่ถึง18เพิ่มอายุแล้วมีปัญหาอะไรไหมค่ะ

    ตอบลบ
  21. ไม่มีบัญชีธนาคานสมักได้ไมคะ

    ตอบลบ
  22. The Tithrocytian symbol - tataniumarts.com
    The Tithrocytian is a great symbol for the creation of the universe. tittanium It is also a titanium dioxide skincare symbol of ridge titanium wallet the The Yggdrasil Tree titanium bars of trex titanium headphones Life: Tree of life the

    ตอบลบ